Og á þetta bara að vera svona?

Er þetta að gerast í alvörunni? Og ég haldin hvítabjarnahræðslu af þriðju gráðu af fjórum Errm. Held ég starti af stað landsöfnun fyrir næturkíkir, hann hefði komið að góðum notum við leit  í þokunni síðastliðna nótt.

Annars er það að frétta að það var búið að planleggja fyrir löngu að fara í veiði á Skaga í sumar og þvælast þarna eitthvað, gott ef ekki átti að tjalda.  Það er af og frá að ég stígi fæti mínum niður á þessu svæði í nánustu framtíð, ætla ekki einu sinni að tjalda á Hólum í Hjaltadal. Annars  heldur húsbóndinn því blákalt fram og segir hverjum sem heyra vill að ég sé að mana hann í veiði á Skaga.  Issss það sem þessum körlum getur dottið í hug.  Nú er ég reyndar ekki í rónni því það var að fara frá mér fólk í morgun og ætlaði einmitt að fara Þverárfjall, þau eru til lánsins vel vopnum búin og með kaðal þar að auki.  úffff þetta ætlar að verða spennandi sumar eða hitt þó heldur hækkandi eldsneytisverð og landtaka ísbjarna.


mbl.is Hvítabjörn á Skaga?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Það er alltaf sama vælið í þér, ef þið eruð að fara í veiðitúr í Skagafjörðinn hvernig væri þá að gerast þjóðhetja og veiða eitt stykki ÍSBJÖRN.

 Bee Ég geng hér um með rafmagnsspaða og er að drepa geitunga.



egvania, 23.6.2008 kl. 18:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bjargfrúin

Höfundur

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Frúin á Bjargi hefur skoðanir á öllu :)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...1290_826126
  • ...dscn1290
  • Mynd032
  • Mynd031
  • IMG 4297

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband