Einhver rigningarderringur í honum

Vaknaði við þessa líka brjáluðu rigningu og rok og þegar kíkt var út um eldhúsgluggann þá kom í ljós að snjóað hafði niður í miðjar hlíðar.  Skárra er það nú hnusss bara.  Ég hef  pínu áhyggjur af draslinu sem ég henti út úr duldu eigninni minni. Þarna liggur það og vonandi ekki fokið út um allt, ég ætlaði að henda því í dag úfff svona er að bíða til morguns Crying Nennti ekki að taka þetta eftir að vera búin að koma fimm kerrum í gámana í gær.   Þýðir ekki að hugsa um það.

Er að hugsa um  Icesave, skiptar skoðanir hjá þjóðinni. Ætli það hafi eitthvað með veðrið að gera  ef við einföldum þetta og förum eftir veðrinu í sumar á landinu.  Þá lendi ég þeim megin sem hefur rignt nánast sleitulaust, hinir eru í sól hmmmmmm Það er sagt að skíni sól og rigni jafnt á réttláta sem rangláta.  Hvoru megin ætli skoðun mín liggi að Icesavemálinu? Er ég í réttlátahópnum eða hinum? hehehe

Það er spurningin stóra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Í Icesave drullumallinu eru allir Íslendingar í rangláta hópnum.

Björn Birgisson, 21.8.2009 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bjargfrúin

Höfundur

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Frúin á Bjargi hefur skoðanir á öllu :)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...1290_826126
  • ...dscn1290
  • Mynd032
  • Mynd031
  • IMG 4297

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband