Ķ tśninu nęstum heima.

Verš aš koma žvķ ķ skrif hvaš ég gerši  ķ dag Smile Eins og ég hef talaš um įšur aš žar sem eldsneytisverš hefur hękkaš ógurlega  er rįš aš skoša žaš sem er nęr manni žetta sumariš heldur en žeysast  landshorna į milli, brennandi upp rįndżru bensķni.

Ég sem sagt lagši leiš mķna į Safnasafniš viš Akureyri.  Hef ekki gefiš mér tķma įšur til aš skoša žetta safn en satt aš segja varš ég stórhrifin og įtti žar notalega stund meš fjölskyldu og vinum. Žaš sem greip huga minn og vill ekki sleppa eru skślptśrar eftir Ašalheiši S. Eysteinsdóttir, Arnarneshreppi.  Ég verš aš višurkenna aš ég vissi ekki um žessa konu og hennar frįbęru verk. Hśn gerir verk sķn śr timburafgöngum og spżtum.  Žetta er svo lifandi og fallegt og nśna sit ég meš hugann enn viš žetta og komin nótt. Į leišinni heim sį ég aš žessi kona hefur einnig sett upp  Réttardag sem er sżning  viš Freyjulund, ég hafši reyndar séš eitthvaš um žetta ķ dagskrįnni en žetta hafši ekkert fangaš hug minn.

Ég hef engin orš til aš lżsa yfir hvaš žetta greip mig en vil endilega hvetja fólk til aš fara og skoša žetta.  Til hamingju Ašalheišur meš sżninguna žķna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bylgja Hafžórsdóttir

Alla Sigga eins og ég ekki hana best undir er frįbęr enda Siglfiršingur he he he.

Bylgja Hafžórsdóttir, 22.6.2008 kl. 22:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bjargfrúin

Höfundur

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Frúin á Bjargi hefur skoðanir á öllu :)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...1290_826126
  • ...dscn1290
  • Mynd032
  • Mynd031
  • IMG 4297

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 30054

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband