Į mašur aš hlęja eša grįta

Ég hef reyndar ekki lagt žaš ķ vana minn aš setja mig ķ ęgilega spekingastellingar eša ofurvitahįtt hér į blogginu, en nś verš ég aš tjį mig.

Hvaš er ķ gangi meš Ķslendinga, žaš koma ķsbirnir į land og žaš fer allt af staš.  Žegar vart varš viš žann fyrri žį  ęddi fólk į Žverįrfjall, gott ef žaš var ekki meš nesti meš sér į leiš ķ lautarferš og hugšist klappa dżrinu ķ leišinni.  Žegar björninn varš daušur žį varš allt vitlaust, menn skammašir fyrir dżradrįp aš óžörfu og žaš hefši įtt aš nį dżrinu lifandi og koma žvķ ķ sitt umhverfi aftur.   Fullt af fólki var meš lausnir og ekkert mįl sögšu spekingar.  En....... haldiš aš žaš komi ekki annar og žį varš nś fįtt um afgerandi lausnir og bentu menn alltaf į aš almenningur vildi žetta, žegar rętt var viš sérfróša menn um žetta mįl.  Ég ętla ekkert aš tala meira um žetta en fķflagangurinn nįši hįmarki fannst mér žegar umhverfisrįšherra ęddi į Saušarkrók ķ leiguflugi, meš sjö manna fylgdarliš meš sér.   Į hvaš ętlaši fólk aš glįpa, ég ętla aš fullyrša aš žaš var öllu žessu fólki aš kenna sem var į stašnum aš fór sem fór.

Og nśna er allt į sušupunkti vegna kostnašar og tilraunar til aš bjarga dżrinu.  Er žetta sama fólkiš sem er alltaf aš rķfast? Ég bara velti žvķ fyrir mér. hmmm 

Sķšar kom ķ ljós aš blessaš dżriš var sęrt og lķklegast veikt af ormi eins og björninn sem var į Žverįrfjalli.  ĘĘ nś eru góš rįš dżr ef sį žrišji gengur į land, hvaš gera bęndur žį?


mbl.is Rįšuneytiš greišir fyrir leiguflug
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bjargfrúin

Höfundur

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Frúin á Bjargi hefur skoðanir á öllu :)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...1290_826126
  • ...dscn1290
  • Mynd032
  • Mynd031
  • IMG 4297

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 30053

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband