Garšurinn minn

Einu sinni sem oftar įtti ég dag ķ garšinum mķnum, žessi garšur sem stundum er svo  grķšarstór aš mér endist ekki dagurinn til aš ganga um hann allann en stundum svo ógnarsmįr aš ég žarf ekki aš taka nema eitt skref ķ hvora įtt og ég er komin śt fyrir hann.

Ķ dag var ég aš róta ķ garšinum mķnum en žaš hef ég ekki gert ķ einhvern tķma, merkilegt hvaš einn garšur og žaš manns eigin getur tekiš breytingum sķšan mašur rótaši žar sķšast. Žarna fann ég potta og pönnur og żmislegt annaš smįlegt sem hśsfreyjan ķ baršinu góša hafši hent śt um gluggann hjį sér, sķšast žegar bóndi hennar hafši skapraunaš henni. Einnig fann ég skaft af snerli og tvinnasnuš en ekki įtti ég skżringu į hvaš žetta tvennt var aš gera ķ mķnum garši, satt aš segja  olli žetta mér dįlitlum vangaveltum og žar sem ég stóš žarna ķ mišjum garšinum og velti vöngum yfir žessu žį allt ķ einu hvaš viš ęgilegt suš sem ętlaši mig alveg aš ęra.

 Ég er nefnilega alveg hręšilega viškvęm fyrir öllu suši og ķskri, eitthvaš meš mišeyraš aš gera sagši mér einhver. Ég horfši ķ allar įttir og gat ekki įttaš mig į hvašan žetta hljóš kom, žaš eina sem ég sį var spikfeit hunangsfluga sem hringsólaši ķ kringum mig.

   "Į ég aš segja žér, į ég aš segja žér"  kom allt ķ einu frį žessari  bśsęldarlegu  hunangsflugu. Ég var nęrri dottin um koll viš aš heyra aš svona fluga žótt feit vęri gęti framkallaš žennan svakalega hįvaša og talaš meš rödd sem glumdi um allan garšinn minn  sem var óvenju stór žessa stundina.

  "Hvaš er ķ gangi" spurši ég alveg meš tunguna nišur aš nafla.   " Žaš rennur lękur ķ strķšum straumi nišur brekkuna gręnu" sagši hunangsflugan óšamįla.  

  " Ertu ekki aš grķnast"  stundi ég upp śr mér.

   "Nei og hann er bśinn aš gera žaš ķ allan dag"   kallaši hunangsflugan um öxl sér um leiš og hśn flaug ķ nęsta garš til aš segja fréttirnar.   Halo

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bjargfrúin

Höfundur

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Frúin á Bjargi hefur skoðanir á öllu :)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...1290_826126
  • ...dscn1290
  • Mynd032
  • Mynd031
  • IMG 4297

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 30054

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband