Hvaš er ķ gangi

Af žvķ aš į mig er lagt aš sjį  hlutina yfirleitt meš öšrum augum en flestir ašrir žį er ég aš hugsa einmitt nśna žegar ég les žessa frétt, hvort Ķslendingar ķ Bretlandi séu taldir meš. Hmmm žaš skyldi žó aldrei vera, hvaš vitum viš hvaš gengur į.  Ég hef  leitt hugann aš žvķ frį byrjun hverjir standa aš  baki žessu hruni sem gengur nśna yfir heiminn og verš aš višurkenna aš ég hef alltaf haft žaš į tilfinningunni aš al - Qaeda standi fyrir žessu.  Frį žvķ fyrsta aš žeir geršu įrįsina 11. sept hér um įriš žį mįtti vita hver tilgangurinn var.  Žeir ętlušu aš fella fjįrmįlamarkašinn eins og hann leggur sig. Flestum finnst žessi tilgįta mķn śt ķ hött en ég held žetta. 

En viš hér į Ķslandi žurfum ekkert aš hafa įhyggjur af al- Qaeda og félögum žeirra, nśna erum viš vķst einn af žeim. Crying


mbl.is Žśsundir öfgamanna sagšir vera ķ Bretlandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bjargfrúin

Höfundur

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir
Frúin á Bjargi hefur skoðanir á öllu :)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...1290_826126
  • ...dscn1290
  • Mynd032
  • Mynd031
  • IMG 4297

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 30093

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband